Những thức ăn làm tăng khả năng thụ tinh

Ăn uống cũng là một trong những tác nhân gây mất đi khả năng sinh sản hiếm muộn ở nữ giới. vì vậy, để giúp đỡ quy trình chữa trị mất đi khả năng sinh sản và nguy cơ cao thụ thai thì việc tiến hành chế độ dinh dưỡng điều độ, bổ sung các thực phẩm tốt cho thể trạng là điều cấp thiết. Dưới đây là những thức ăn làm tăng khả năng thụ tinh nữ giới cần hiểu.



Các thực phẩm làm nguy cơ cao thụ tinh

Vấn đề về dinh dưỡng cũng đóng chức năng quan trọng đối với khả năng đậu thai của các cặp đôi. bởi thế, để nguy cơ cao thụ thai, bạn nữ nên chú ý bổ sung những thức ăn tốt cho thân thể như:

- Các loại quả, rau xanh, ngũ cốc nguyên hạt và các thực phẩm giàu canxi như sữa chua, pho mát và sữa. Một số vitamin và chất dinh dưỡng như vitamin C, E, kẽm và axit folic vô cùng quan trọng để có tinh trùng chất lượng tốt. Ngoài ra nếu không được đem đến đầy đủ dưỡng chất, chu kỳ kinh nguyệt của bạn cũng bị nguy hiểm, xảy ra việc dụ báo chu kì rụng trứng sẽ khó khăn hơn và khả năng thụ tinh thành công sẽ giảm đi đáng đề cập.

- Những loại cá như cá hồi, cá ngừ và cá thu có nhiều lợi ích cho những nữ giới đang mong mang bầu. Chúng chứa nhiều axit béo omega-3 giúp chất lượng trứng tốt hơn, cũng như đặc tính kháng viêm nhiễm giúp đối phó với những hiện trạng viêm nhiễm như hội chứng buồng trứng đa nang.

- Cải xoăn chứa vitamin C, một chất chống oxy hóa giúp bảo vệ trứng khỏi tổn thương do gốc tự do. Theo một nghiên cứu được đăng trên tờ Asian-Australasian Journal of Sciences, cải xoăn chứa chất indole-3-carbinol giúp duy trì cân bằng estrogen.

- Sắt rất cấp thiết để có chất lượng trứng tốt và thiếu sắt có thể nguy hiểm đến sự rụng trứng. Đậu và đậu lăng là nguồn sắt phong phú. Vì vậy hãy ăn ít nhất 1 khẩu phần đậu lăng mỗi ngày.

- Hạnh nhân: trong hạnh nhân có chứa một lượng lớn vitaminE, có chức năng bảo vệ DNA của trứng, tinh trùng và giữ cho tinh trùng luôn khỏe mạnh. bởi vậy, nếu có ý định mang thai và sinh con thì hạnh nhân sẽ là một trong số thực phẩm hữu ích cho nữ giới.


Đảm bảo ăn uống phù hợp để có một thể trạng khỏe mạnh là một trong những điều kiện cần phải có để tăng tỉ lệ đậu thai cho những cặp vợ chồng trẻ và là điều mà chị em nên ghi nhớ nếu có ý định có con.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét