Thức ăn làm giảm khả năng thụ tinh mà nữ giới nên giảm thiểu

Có khá nhiều nguyên nhân khiến cho tỷ lệ thụ tinh bị giảm sút một cách đáng kể, trong đấy phải nói tới tác động của một vài loại thức ăn mà chúng ta sử dụng hàng ngày. Dưới đây là danh sách những thực phẩm làm giảm nguy cơ thụ tinh mà phụ nữ nên hiểu và ngăn ngừa xa.



Những thực phẩm làm giảm khả năng thụ thai

1.Rượu bia và các chất kích thích có hại
Theo nhiều báo cáo khoa học cho thấy tinh trùng ở đàn ông uống rượu chỉ đạt ở mức 12% so với tinh trùng thường ngày và khỏe mạnh ở người không uống rượu song song chất athenol trong rượu làm co thắt mạch máu và teo tinh hoàn, tác hại không tốt đến chức năng sản sinh tinh trùng, gây mất đi quyền làm mẹ hoặc khiến cho đứa trẻ sinh ra bị dị tật.
Phụ nữ uống nhiều rượu hàng ngày (trên 3ly/ngày) thường khó có con vì nó gây rối loạn chu kỳ nguyệt san, vô kinh, làm tác động nguy hiểm tới khả năng rụng trứng, chất lượng trứng thậm chí có khả năng dừng rụng trứng.

2.Đậu tương
Đậu tương rất tốt cho Phụ nữ, nhưng bên cạnh đó với những đấng mày râu thì Đậu nành lại là một trong những kẻ thù đáng gườm. Thoe một vài báo cáo ý khoa thì các nam giới ăn chế phẩm từ đậu, trong mỗi ml tinh dịch chỉ có 41.000.000 tinh trùng, thấp hơn rõ rệt so với những đàn ông ít ăn chế phẩm từ đậu. Nếu số lượng tinh trùng trong mỗi ml tinh dịch ít hơn con số 20.000.000 thì thuộc loại nồng độ tinh trùng quá thấp, dễ mất đi khả năng sinh sản.

3.Cà rốt
Cà rốt là một trong những thức ăn tốt cho cơ thể, được nhiều chị em yêu thích và là bạn đồng hành với nhiều nữ giới trong cuộc chiến sắc đẹp. nhưng bên cạnh đó, loại thực phẩm này lại không hề tốt đối với các nữ giới trong Lứa tuổi sinh nở muốn có bầu. Bởi trong cà rốt có chất carotene làm giảm chức năng buồng trứng, ức chế sự rụng trứng dẫn tới mất đi quyền làm mẹ, rất tác hại.

4.Hướng dương
Bởi trong hạt hướng dương chứa nhiều protein và các thành phần ức chế tinh hoàn , có thể gây teo tinh hoàn , nguy hiểm đến nguy cơ sinh sản thông thường của nam và nữ. Do đó, nếu có ý định mang bầu và sinh con thì bạn nữ nên tránh xa hạt hướng dương.

Trên đây là một số thực phẩm có khả năng làm giảm khả năng thụ tinh mà nữ giới nên hiểu. Hi vọng với những thông tin ở trên, chị em phụ nữ sẽ biết mình nên ngăn ngừa xa những loại thực phẩm nào để ngăn ngừa nguy cơ tác hại đến quy trình thụ tinh và khả năng sinh con của mình.



About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :