Cần chữa trị kịp thời viêm lộ tuyến khi mang bầu

Viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh phụ khoa thường gặp, bệnh có thể gặp ở bất cứ chị em phụ nữ nào thậm chí là bao gồm cả những phụ nữ đang mang bầu. Vậy với nữ giới có bầu, bị viêm lộ tuyến cổ tử cung có sao không và nên kiêng gì khi bị bệnh. Các bác sĩ phòng khám đa khoa Thiên Hòa sẽ trả lời chi tiết các điều này trong bài viết dưới đây.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung lúc nhiễm phải thường dễ gây nên nhiều các nguy hiểm đối với sức khỏe sinh nở của bạn gái. Đối với sản phụ, lúc nhiễm phải chứng bệnh này thường dễ xảy ra trạng thái sảy thai sinh non, ảnh hưởng đến nguy cơ sinh đẻ về sau. Do đó các bác sĩ chuyên khoa cũng lời khuyên, mang thai bị nhiễm trùng lộ tuyến cổ tử cung, cần mau chóng đi chữa trị ngay.



Nhiễm trùng lộ tuyến lúc mang bầu rất ảnh hưởng cần điều trị sớm

Đối với quá trình chữa trị viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung thì ngoài việc phụ nữ cần tuân theo theo đúng những phác đồ chữa trị của chuyên gia, thì cũng cần chú ý đến các giải pháp ngăn ngừa, kiêng cữ để phòng tránh bệnh tái phát. không thể tự ý mua thuốc điều trị, vì nguy cơ dẫn tới di chứng là rất cao

Nếu khi thấy có các triệu chứng như ra nhiều khí hư ồ ạt có mùi hôi, bị ngứa âm đạo … thì bạn gái cần nhanh chóng đi khám ngay vì đây là dấu hiệu điển hình của viêm nhiễm phụ khoa trong đó có viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Đối với nhiễm trùng cổ tử cung lộ tuyến ngoài việc chữa trị theo chỉ định của chuyên gia thì chị em phụ nữ cần chú ý một số kiêng cữ dưới đây:

– Tuyệt đối không tự ý dùng bất kỳ một bài thuốc nào hay tự mua thuốc về chữa trị lúc bị nhiễm trùng lộ tuyến. Vì chúng dễ làm nhiễm trùng nặng hơn và gây nên các viêm khác đặc biệt đối với nữ giới có bầu dễ nguy hiểm đến em bé trong bụng.

- Không sử dụng các đồ uống có chứa chất kích thích như rượu, bia, café…vì nó sẽ khiến cho vùng vùng kín nóng lên và dễ bị vi khuẩn xâm nhập gây viêm

- Không được sinh hoạt tình dục khi mang thai, nhất là khi phụ nữ mang thai đang mắc những bệnh lí phụ khoa.

- Lưu ý về chế độ dinh dưỡng như ăn nhiều rau xanh, sữa chua…hạn chế các tâm lí hoang mang căng thẳng, để không nguy hiểm tới thai nhi.

Trong thời kỳ mang bầu bạn nữ cần chú ý gìn giữ vệ sinh , giữ gìn sức khỏe thật tốt để hạn chế nhiễm phải bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Thêm vào đó cần thực hiện việc khám sản phụ khoa định kỳ để kịp thời phát hiện bệnh sớm, cũng như chữa trị nhanh chóng hữu hiệu.

Tìm hiểu thêm: Phòng khám đa khoa Thiên Hòa

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét