Nguyên do gây ra rong kinh ở tuổi dậy thì

Rong kinh ở tuổi mới lớn thường nguồn gốc từ các thay đổi về hoc-mon chưa ổn định và không gây tác hại nhiều tới sức khỏe, ngoài ra nếu cảnh tượng rong kinh kéo dài và mất máu nhiều thì cần sớm đi kiểm tra ngay. Sau đây để giúp các bạn gái trong lứa tuổi mới lớn về cảnh tượng rong kinh, những bác sỹ phòng khám thiên hòa sẽ nêu ra một vài các vấn đề dưới đây:

Cảnh tượng mà lượng máu kinh chảy ra nhiều trên 80ml và chu kỳ kinh kéo dài từ 7 ngày trở thành, đau bụng dưới… thì đây được xem là dấu hiệu benh rong kinh ở nữ giới




Tìm hiểu lý do gây rong kinh ở độ tuổi dậy thì

Do rối loạn nội tiết tố: Những đổi thay về đặc điểm thể trạng, vai trò sinh đẻ bặt đầu hoạt động mạnh mẽ, và sự hoạt động của hormone nữ estrogen khiến cho cơ thể chưa kịp thích nghi và xảy ra các rối loạn, có khả năng tác động nguy hiểm tới quá trình rụng trứng từ đấy tác động nguy hiểm đến chu kỳ kinh nguyệt gây rong kinh.

Do tuyến yên gặp vấn đề: các vấn đề về tuyến yên có khả năng tác động đến buồng trứng của bạn gái và làm thay đổi chu kỳ kinh, thời kỳ hành kinh của họ xảy ra cảnh tượng rong kinh ở tuổi dậy thì.


Rong kinh ở tuổi mới lớn do nguy hại của tâm lí: trên thực tiễn, lúc bước vào Lứa tuổi mới lớn, những bạn gái đang trong giai đoạn thay đổi, phát triển tâm sinh lý nên luôn có hiện trạng đổi thay bất thường. Nếu bạn gái luôn chịu nhiều sức ép từ việc học tập, gia đình hoặc ăn uống không được bảo đảm đầy đủ sẽ xảy ra nhiều thay đổi về sức khỏe, trong ấy có cả những thay đổi trong chu kì nguyệt san.

Ngoài các căn nguyên ra rong kinh ở nữ giới trong độ tuổi dậy thì do rối loạn nội tiết, thì nó cũng còn tiềm tàng một số các bệnh lí phụ khoa, nếu phụ nữ thấy hiện trạng kèm theo màu sắc nguyệt san thất thường, dịch tiết âm đạo có mùi thì nên mau chóng tới các phòng khám phụ khoa gặp các bác sỹ để kiểm tra

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét