Nguyên nhân gây ra nguyệt san màu đen

Nguyệt san màu đen là biểu hiện cảnh báo nhiều khác thường trong thân thể chị em .Vậy, nguyên nhân gây tình trạng ra kinh nguyệt màu đen là do đâu,đây là thắc mắc của rất nhiều chị em mỗi khi máu kinh thay đổi màu sắc khác lạ.Việc nắm bắt được các nguyên nhân gây kinh nguyệt có màu đen , sẽ giúp phụ nữ tìm ra biện pháp ngăn ngừa và khắc phục sớm.  

Tư vấn về tình trạng kinh nguyệt bất thường gây ra kinh nguyệt có máu đen: ra kinh nguyệt màu đen

 
Ra kinh nguyệt màu đen là do nguyên nhân gì?
 
-     Rối loạn nội tiết:   Rối loạn nội tiết sẽ làm giảm lượng estrogen trong cơ thể bạn nữ , khiến nguyệt san chuyển màu đen. Đối với các phụ nữ , chu kì nguyệt san , lượng kinh nhiều hay ít, thời kì kéo dài của mỗi chu kỳ và màu sắc nguyệt san đều có liên hệ mật thiết với chức năng của buồng trứng. Nếu lượng estrogen trong cơ thể quá thấp, thường khiến cho nguyệt san ra ít và có màu đen. điều này dự đoán thân thể chị em phụ nữ khởi đầu gặp vấn đề về sức khỏe, cần kịp thời đi khám bác sĩ chuyên khoa .
 
- Mắc bệnh phụ khoa: Nguyệt san màu đen có thể do phụ nữ mắc bệnh phụ khoa như: viêm vùng chậu, viêm nội mạc tử cung, viêm ống dẫn trứng, u xơ tử cung, u nang buồng trứng.
 
- Nạo thai hoặc sảy thai nhiều lần : nạo thai hoặc sẩy thai là yếu tố tác hại trực tiếp đến nội mạc tử cung. không chỉ chu kỳ nguyệt san của bạn bị đảo lộn , mà hiện tượng này còn khiến cho nội mạc tử cung của bạn bị ứ đọng trong một thời gian rất dài. khi bị đẩy ra ngoài lớp nguyệt san này sẽ có màu đen.
 
 
- Viêm nhiễm đường sinh dục:   Đây cũng có thể là nguyên nhân dẫn tới kinh nguyệt có màu đen . viêm sinh dục có khả năng do việc vệ sinh vùng kín sai cách, giao hợp thiếu an toàn dẫn đến nhiễm trùng hoặc do một vài nguyên do khác.
 

Tác dụng phụ của một vài loại thuốc: Việc sử dụng một vài loại thuốc có khả năng làm đổi thay kích thích tố giới tính ở nữ cũng là nguyên nhân khiến nguyệt san của bạn nữ có màu đen, đặc trưng nhất là thuốc phòng tránh thai.

Kinh nguyệt luôn được xem là biểu hiện của sức khỏe bạn nữ . Nếu thấy hiện tượng ra nguyệt san màu đen , bạn cần đặc biệt lưu ý và nên tới những phòng kham phu khoa ở đâu tốt để được khám và chữa trị kịp thời. hạn chế các tác động nguy hiểm xấu tới sức khỏe và khả năng sinh sản sau này.







About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét