Ra nhiều khí hư sau quan hệ có sao không?

Nhiều bạn gái thường cảm thấy rất bất tiện đến cuộc sống sinh hoạt do khí hư ra nhiều sau làm chuyện 'chăn gối' thậm chí nếu không chú ý phát hiện những biểu hiện bất thường khác đi kèm mà đi khám chữa sớm rất có thể sẽ gây tác động nguy hiểm đến sức khỏe. Vậy khí hư ra nhiều sau quan hệ, tác nhân do đâu?



Nguyên nhân sau khi quan hệ khí hư ra nhiều

Nếu như sau lúc hoạt động tình dục bạn nữ thấy hiện diện khi hu ra nhieu thì nên chú ý tới các dấu hiệu sau để biết mình có đang gặp vấn đề gì về sức khỏe hay không:

Ra khí hư nhiều sau quan hệ do sinh lí:

+ Nếu biểu hiện ra nhiều khí hư màu sắc bình thường, không có thay đổi màu hay không có mùi hôi thì đây là triệu chứng thường ngày, có thể là chất dịch nhầy trong âm đạo tiết ra do kích thích tình dục lúc quan hệ, do đó bạn không nên lo âu quá nhiều

Tuy nhiên, nếu bạn khí hư ra nhiều màu trắng đi kèm mùi hôi và ngứa rát hoặc khí hư màu trắng ra quá nhiều, kéo dài trong nhiều tiếng sau ấy thì lại là biểu hiện của bệnh lý mà bạn cần cực kỳ lưu ý, bạn cần thiết phải đi khám bệnh phụ khoa để làm những xét nghiệm và được chuẩn đoán xác thực về bệnh.

Có thể bạn quan tâm: khí hư có màu vàng ở âm đạo

Huyết trắng sau quan hệ ra nhiều do bệnh lý

- Nếu khí hư ra nhiều ào ạt có mùi hôi màu trắng đục hoặc vàng xanh thì đây có thể là do viêm cổ tử cung lộ tuyến gây ra, nếu tình trạng bệnh diễn biến nặng còn dễ gây chảy máu, đau rát ở vùng kín khi quan hệ

- Ra khí hư nhiều sau quan hệ có màu trắng lợn cợn, đóng mảng như váng sữa, kèm thêm ngứa âm đạo: Biểu hiện của việc vùng kín bị nhiễm nấm canida, hay kể cách khác là bị nhiễm trùng vùng kín

- Nhiễm trùng cổ tử cung : Là bệnh thường gặp ở độ tuổi sinh đẻ, do nấm hoặc ký sinh trùng xảy ra. không những có triệu chứng khí hư ra nhiều màu xám hoặc vàng, xuất huyết sau quan hệ mà còn đi kèm triệu chứng đái buốt, tiểu rát.

Trong một số trường hợp ra khí hư nhiều đi kèm hơi ngứa vùng kín, bạn cũng đã đi kiểm tra nhưng không phát hiện ra triệu chứng bệnh lý gì thì rất có thể bạn bị dị ứng bao cao su. Thêm vào đó, bạn cũng không nên chủ quan bất kì biểu hiện nào ở âm đạo, cần nhìn thấy kỹ để kịp thời có những hướng xử lý kịp thời.

Tham khảo: Viêm cổ tử cung lộ tuyến

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét