Nhiễm trùng lộ tuyến tác nhân gây khó thụ thai ở bạn gái

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh phụ khoa thường thấy ở chị em, là những người trong lứa tuổi sinh sản. Dù rằng những triệu chứng của bệnh không quá tai hại nhưng nếu không được điều trị kịp thời, nó có thể là nguyên do dẫn tới các bệnh lý phụ khoa ảnh hưởng khác và thậm chí là dẫn đến mất đi quyền làm mẹ.





Tìm hiểu về viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung

Lộ tuyến cổ tử cung tuy chỉ là một dạng thương tổn lành tính nhưng lại dẫn đến cho chị em một số khó chịu như ra khí hư nhiều, ngứa ngáy, viêm nhiễm âm đạo... và trầm trọng hơn, bệnh có thể xảy ra những nhiễm trùng phụ khoa khác thậm chí có thể tác động nguy hiểm tới chức sinh sản và thiên chức làm mẹ của người phụ nữ.

Biểu hiện đặc trưng thường gặp đó là huyết trắng ra bất thường, ra nhiều và có màu vàng, trắng đục hoặc xanh, dính từng mảng thậm chí có mùi hôi khó chịu. Bên cạnh đó những biểu hiện này thường khó phân biệt, cho nên, cách tốt là khám phụ khoa định kỳ để sớm phát hiện bệnh. Trong một số trường hợp bị nặng, người chị em phụ nữ có khả năng bị chảy máu nhẹ sau lúc quan hệ tình dục.

Xem thêm: Viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì

Nhiễm trùng lộ tuyến nguy cơ cao gây trạng thái vô sinh ở nữ

- Biểu hiện ra nhiều khí hư ồ ạt của viêm lộ tuyến cổ tử cung, hay môi trường âm đạo bị phá hoại khiến cho tinh trùng không nên di chuyển vào bên trong tử cung gặp trứng để thụ tinh. Đó chính là nguyên do gây khó thụ thai ở bạn gái

- Mặt khác nếu như có thụ thai được thai thì nhiễm trùng lộ tuyến cổ tử cung sẽ mau chóng gây viêm cổ tử cung và xâm nhập sâu hơn vào tử cung, khiến lớp niêm mạc tại đây yếu ớt, thai nhi khó có khả năng bám chắc. Hơn nữa khi bị nhiễm trùng sẽ đe dọa tới sự phát triển của thai nhi, dễ dàng bị sảy thai hoặc sinh non, đối với nữ giới lúc sinh con, em bé sẽ đi qua cổ tử cung dễ dàng bị nhiễm trùng và gây dị tật...

Khám sản phụ khoa định kỳ là phương pháp hữu hiệu giúp bạn nữ phát hiện sớm những bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa nói chung và viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung đề cập riêng. Không những thế, bạn nữ còn được tư vấn sức khỏe sinh nở và cách hạn chế các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, trong đó có nhiễm trùng lộ tuyến cổ tử cung.

Tham khảo thêm: cách chữa khí hư có mùi hôi

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét